วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

โมดิฟายจอยให้ทนนาน

  เคยสังเกตกันไหมละครับว่า จอยAnalogของเรา มันช่างมีอายุการใช้งานได้ไม่นานเลย  ซื้อมาเล่น
ไม่ทันเท่าไหร่ก็จะเสีย แล้วมันจะเสียตรงที่ซ่อมไม่ได้ซะด้วย คือ จอยมันจะช็อตที่แผ่นปริ๊นนะครับ
 จะซ่อมไม่ได้ หากเพื่อนๆชอบเล่นเกมส์ต่อสู้ เกมรถแข่ง ที่จอยมันต้องสั่นมากๆแล้ว ตอนเล่นก็สนุกดี
 แต่มันจะทำให้อายุการใช้งานของจอยสั้นลง เพื่อนๆก็ต้องเลือกเอานะครับว่าอยากให้จอยสั่นสะเทือนสมจริงหรืออยากให้จอยอยู่กันเราไปนานๆ  ถ้าอยากให้จอยเราใช้ได้นานๆ เราจะต้องตัดเอามอเตอร์ที่ทำให้สั่นออก มันจะทำให้จอยAnalogของเรา อยู่กับเราได้นานขึ้นและที่สำคัญอีกอย่าง
คือ ต้องคอยถอดจอยออกมาทำความสะอาด โดยเอายางลบ ลบรอยขี้ไคล ที่ติดกับแผ่นปริ๊นที่ออก
มาจากเหงื่อในมือของเรามันจะไปติดกับแผ่นปริ๊น ตัวนี้แหละครับที่จะทำให้แผ่นจอยปริ๊นช็อตและเสีย
  คราวนี้เรา็จะมีจอยAnalogให้เราได้ใช้เล่นเกมส์ไปนานๆ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Powered by Blogger